Vinhomes Grand Park Glory Heights thuyết phục người mua bằng tiêu chuẩn bàn giao

(Dân trí) - Glory Heights - phân khu hạng sang của Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức) - chinh phục các bạn do tiêu chuẩn bàn giao cao cấp nổi trội cùng chất sống nghỉ dưỡng thời thượng theo chuẩn Mỹ.

Chất lượng bàn giao cao cấp giúp tối ưu khoản công ty đầu tư

Theo báo cáo của Bộ xây dựng, lượng trao đổi căn hộ trong quý I năm nay vẫn tăng hơn 272% so có quý IV/2022 và tăng 192% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đấy, phân khúc căn hộ vẫn tiếp tục là điểm sáng của thị trường, do khả năng phục vụ nhu cầu ở thực cùng sự tăng nhiệt khỏe khoắn của thị trường căn hộ cho thuê.

Nắm bắt được đà tăng trưởng này, rộng rãi nhà doanh nghiệp đầu tư đã nhanh chân xuống tiền để đón sóng thị trường. Tuy nhiên, để tối ưu khoản tổ chức đầu tư, giới công ty đầu tư đặt ra phổ thông tiêu chí khó tính, trong khoảng vị trí tâm điểm, sự nổi bật của quy hoạch, kiến thiết tới hệ thống tiện ích. Phổ biến nhà đơn vị đầu tư dành đầu tiên chọn mẫu căn hộ có tiêu chuẩn bàn giao, nội thất liền tường cao cấp, vừa giúp khai khẩn kinh doanh ngay vừa giúp ngày càng tăng giá trị thuê.

Phân khu Glory Heights tại Vinhomes Grand Park ở TPHCM sắp ra mắt lôi kéo phổ thông nhà công ty đầu tư khi này.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 1
Glory Heights với tiêu chuẩn bàn giao cao cấp, đồng bộ trong khoảng tòa nhà tới những căn hộ (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Được xây đắp trên diện tích hơn 31.000 m2, 5 tòa tháp của Glory Heights vượt trội do đẳng cấp kiến thiết khác lạ cả mặt ngoài và mặt trong. cụ thể, chủ doanh nghiệp đầu tư đã trang bị hệ thống đèn LED tiên tiến, phần mái tiêu dùng LED Linear phối hợp LED Flood light, phần thân là LED Flood light và sảnh sẽ là hệ đèn LED down light tạo nên biểu tượng thế hệ cho cả khu vực.

Trong mỗi căn hộ, phong cách xây đắp đề cao trải nghiệm tư nhân. Do đó, nội thất được tiêu dùng cũng đều sở hữu tiêu chuẩn cao cấp, sở hữu è thạch cao, sàn gỗ công nghiệp, gạch ceramic, cửa gỗ chống cháy... thiết bị vệ sinh được bàn giao đến từ nhãn hàng Duravit tăm tiếng của Đức, mang đến cho ko gian phòng tắm của căn hộ sự đẳng cấp, tinh tế.

Bên cạnh đó, cư dân Glory Heights còn thừa hưởng luôn tiện ích bình thường với khu vực sảnh rộng, chứa chan ánh sáng tự nhiên; quầy lễ tân luôn sẵn sàng trợ giúp cư dân suốt 24/7; nội thất phòng chờ cao cấp.

Sự quyến rũ của Glory Heights

Kế bên hệ thống vũ trang bàn giao, những căn hộ cho thuê tại Glory Heights còn được doanh nghiệpđầu cơ không gian đồng đội cao cấp, đem đến cuộc sống trải nghiệm cho cư dân. Chi tiết, phân khu có khu xông khá lẻ tẻ gồm đại dương Jacuzzi, phòng Sauna, xông ướt riêng tây và khu vực karaoke gia đình… giúp mang lại các khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn cho gia chủ.

Cư dân đã với thể hưởng thụ công viên nội khu được lấy cảm hứng từ đô thị hồ Malibu (California, Mỹ) ngay dưới chân tòa nhà. hồ bơi Malibu rộng hơn 845 m2, suối biển cảnh quan, thác tràn vô cực, công viên khủng long, sky game… là các luôn thể ích sẵn mang của Glory Heights dành riêng cho cư dân.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 2
Chất sống nghỉ dưỡng thời thượng theo đẳng cấp Mỹ tại Glory Heights (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Ngoài ra, quảng trường Golden Eagle kề cận sở hữu hồ nước rộng hơn 2.000m2, đồi Beverly, vườn cọ, hàng chà là Canary cùng công viên Ánh sáng 36ha có hàng loạt sân chuyển di thể thao, khu tiệc nướng BBQ, bãi cỏ quảng trường, tuyến đường tình ái, sân chơi trẻ em… cũng đem lại các trải nghiệm đặc biệt cho cư dân.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 3
tầm nhìn từ ban công của căn hộ Glory Heights (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Nhu cầu kết nối của cư dân sẽ được đáp ứng khi Glory Heights nằm ở vị trí kề cận "tọa độ giao thương" được tạo nên vì đại lộ bán buôn Rodeo sầm uất và trọng điểm thương nghiệp Vincom Mega Mall.

Ngoài việc thỏa sức bán buôn ở những "thiên con đường hàng hiệu" này, cư dân cũng dễ dàng sử dụng những nhà cung cấp chất lượng quốc tế khác như hệ thống trường học liên cấp Vinschool, Brighton College, hay Bệnh viện Quốc tế Vinmec… cách thức nhà chỉ 5 phút chuyển di.

Trong khoảng Glory Heights, cư dân cũng với thể đơn giản kết nối tới khu xã đêm Vinhomes Grand Park nở rộ suốt từ 16h đến 2h sáng hôm sau để có thêm trải nghiệm sắm sửa, xả tương đối, nhất là vào mỗi dịp cuối tuần. Nơi đây cũng là "điểm hứa hẹn nghệ thuật" say mê của giới trẻ khi thường xuyên là vị trí đơn vị những lễ hội âm nhạc có phổ biến hoạt động rộng rãi.

Glory Heights chinh phục khách hàng bằng tiêu chuẩn bàn giao - 4
Từ Glory Heights, cư dân đơn giản kết nối đến các khu vực khác để dùng những nhà sản xuất, tiện thể ích (Ảnh phối cảnh của VinHomes).

Tọa lạc tại vị trí đẹp, nằm ở khu vực mang cơ sở giao thông lưng bộ, hoàn thiện, Glory Heights cũng sở hữu khả năng kết nối đến trọng điểm Tp.HCM thông qua các con đường to Phước Thiện - Nguyễn Xiển và vành đai 3, tới đây còn sở hữu thêm Metro số một Bến Thành - Suối Tiên.

(Sao chép: https://dantri.com.vn/bat-dong-san/glory-heights-chinh-phuc-khach-hang-bang-tieu-chuan-ban-giao-20230621114141813.htm)

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.