Khát khao kiến thiết biểu tượng thế hệ mới của nhà phát triển Ecopark tại Đông thành phố

Trước lúc đặt chân đến miền Nam có Ecovillage Saigon River, nhà sáng lập Ecopark đã để lại rộng rãi dấu ấn trên thị phần, ko chỉ tại Việt Nam ở miền Bắc và miền Trung, mà còn trên thị trường quả đât vì những giải thưởng quốc tế danh giá, trở nên một trong các nhãn hiệu BĐS hàng đầu Việt Nam.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam

THỨC TỈNH VÙNG ĐẤT PHÍA ĐÔNG HÀ NỘI

Gần hai thập kỉ trước, nhà sáng lập Ecopark là 1 trong những đơn vị đầu tư đầu tiên chọn lọc khu đất phía đông lối vào Thủ đô để lớn mạnh dự án đầu tay. Trên khu đất rộng gần 500 ha, cách thức hồ Hoàn Kiếm 15 km, với tổng tài chính ước tính sắp 10 tỉ USD, nhà sáng lập Ecopark đã xây dựng nên thành phố xanh bự bậc nhất miền Bắc.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 2
biệt thự đảo, Ecopark

Các người sáng lập Ecopark cho rằng câu chuyện vững mạnh BĐS phải dựa trên một tình yêu nhưng mà cũng phải dựa trên 1 cơ sở vật chất khoa học, với tư duy thông minh. Theo đấy, chiến thắng đối mang 1 nhà lớn mạnh BĐS ko thuần tuý đo đếm bằng doanh số bán hàng càng phổ thông càng thấp, nhưng mà bằng các ô cửa sổ sáng đèn khi về đêm.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 3.

Để làm được điều này, bên cạnh các kinh nghiệm được đúc kết qua thời gian, nhà sáng lập Ecopark còn phối hợp có những "ông lớn" bậc nhất quả đât về nhân thể ích, cảnh quan, vận hành như: Accor Sofitel, Nomura, Nikken, Raymond,… để sở hữu về cho cư dân chất lượng cuộc sống đỉnh nhất.

Cho tới hiện tại, lúc kể tới Ecopark, giới chuyên gia, nhà điều hành phân tích rằng đây là một trong các nhà phát triển BĐS trước nhất "đánh thức" vùng đất phía đông Hà Nội, trong đó mang Văn Giang, Hưng Yên.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 4.
Hệ thống một thể ích đẳng cấp tại Khu đô thị Ecopark

Ông Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ tài nguyên - Môi trường, phân tích trên báo chí về "sự thay da đổi thịt" của vùng đất này:

" Đây là sự trưởng thành của Ecopark và nó chứng minh cho ý tưởng lớn mạnh của chủ công ty đầu tư khu tuyển lựa điểm ấy là đúng; không chỉ là 1 khu phong cảnh vô cùng đẹp mà cuộc sống nơi đây dần sôi động, họ kéo được các trường học của nước ngoài về, kéo được nhà tổ chức đầu tư phát hành buôn bán đến khu vực.

Ông Nguyễn Hùng Nam, Phó chủ tịch UBND Tỉnh Hưng Yên, cũng cho biết trên tin báo, rằng sau hơn 1 thập kỷ kể từ ngày Ecopark được thiết kế, quận đã "lột xác" thành 1 đô thị hiện đại hiện đại sở hữu điểm nổi bật là những đại Dự án thành phố và cơ sở cơ sở giao thông đồng bộ, là điểm đến của phổ biến nhà công ty đầu tư cả trong & ngoài nước.

không gian ngẫu nhiên xanh mát tại Ecopark

Thực tiễn cũng đã chứng minh tầm nhìn xa của nhà sáng lập Ecopark khi hiện hạ tầng liên lạc kết nối sở hữu đại thị trấn Ecopark rất tiện nghi. Nút giao Cổ Linh quốc lộ 5B hoàn thành năm 2021, lịch trình trong khoảng Ecopark đến trọng tâm Hà Nội với hai lựa chọn: đi qua Thanh Trì - Thạch Bàn, hoặc nút giao Đông Dư - Dương Xá ra con đường 5B. Bên cạnh đó, cầu Vĩnh Tuy 2 dự kiến thông xe trước 2/9/2023 sẽ kết nối sở hữu tuyến đường vành đai 2, cư dân có thể rút ngắn thời kì vận động tới nội đô….

Ngoài ra, theo Quy hoạch phân khu đô thị sông Hồng, tỷ trọng 1/5.000 mà UBND TP Hà Nội ban hành năm 2022, 2/6 cây cầu khác là cầu Mễ Sở, Trần Hưng Đạo khi đưa vào thông xe sẽ càng nâng mức giá trị của KĐT Ecopark lên một tầm cao thế hệ.

Sự góp mặt của Ecopark đã góp phần giúp tỷ lệ thành phố hoá tại huyện Văn Giang, Hưng Yên tăng gấp 7 lần từ 9,3% năm 2000 lên 65% năm 2020 cùng lúc giúp thăng hạng thành phố trong khoảng chiếc 5, định hướng tăng trưởng lên loại 3 vào năm 2025; góp phần nhiều vào việc tăng tỷ trọng đô thị hóa của tỉnh; kinh tế của tỉnh giấc dịch chuyển dần trong khoảng thuần nông sang công nghiệp, nhà sản xuất gắn với vững mạnh đô thị xanh, thông minh.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 7.

NHANH CHÓNG PHỦ XANH NHỮNG VÙNG ĐẤT LẠ

Sau chiến thắng của KĐT Ecopark - khu thị trấn mang xây cất cảnh quan đẹp bậc nhất nhân loại, năm 2019, nhà sáng lập Ecopark tiếp tục đặt nền móng tại Hải Dương có đại thành phố mang tên Ecorivers.

Rộng hơn 100 ha, hiện KĐT được tìm hiểu là điển hình, góp phần thay đổi dung mạo địa phương. Sự xuất hiện của dự án EcoRiver được chính quyền sở tại phân tích cao. Tại thời điểm khánh thành cây Long Hải - nối khu đô thị Ecorivers mang trọng điểm TP.Hải Dương, đại diện chỉ đạo tỉnh phân tích là một trong những cây cầu cuốn hút nhất tỉnh giấc, làm cho bừng sáng cả khu vực phía đông nam TP.Hải Dương.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 9.
Công trình Ecorivers, Hải Dương

Ba năm sau dự án Ecorivers, năm 2022, nhà sáng lập Ecopark tiếp diễn phủ xanh một vùng TP.Vinh, Nghệ An với đại thị trấn Eco Central Park, rộng sắp 200 ha. Tại công trình này, nhà sáng lập Ecopark đã dành hơn 30% tổng diện tích đô thị để tạo lập mảng xanh, mặt nước.

Theo các chuyên gia, trước thực tiễn Nghệ An đang thiếu không gian sống, hưởng thụ dịch vụ và cơ sở vật chất đang ký tạm trú 4 - 5 sao, thì sự sở hữu mặt của Eco Central Park chính mảnh ghép hoàn hảo nâng tầm trải nghiệm nghỉ dưỡng - tiêu khiển tại đây.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 11.
Công trình Eco Central Park, Nghệ An

NHỮNG CÔNG TRÌNH LIÊN TỤC THIẾT LẬP MẶT BẰNG GIÁ THẾ HỆ QUA NHỮNG NĂM

Sau nhiều công trình định vị nhãn hiệu, giới chuyên gia BĐS tìm hiểu cao thắng lợi của nhà sáng lập Ecopark. 1 điều minh chứng cho sự thành công của nhà sáng lập Ecopark và những người lựa chọn Ecopark trở nên tổ ấm của mình là khi giá thành của các công trình trong đại thành phố liên tục tăng chóng mặt.

Ví như năm 2019, phân khu Vườn Tùng (Ecopark) được bán sở hữu giá 45-55 triệu/m2 thì hiện nay phân khu này được trả giá 120 - 140 triệu/m2; phân khu Marina Arc năm 2019 mang giá khoảng 200 - 230 triệu/m2 thì năm 2023 được định giá 350 - 390 triệu/m2. Bí quyết đây 4 năm, phân khu biệt thự đảo mang giá 70 - 80 triệu/m2 thì bây giờ phân khu này đã tăng lên 160 - 200 triệu/m2.

Tại khu thành phố Ecorivers, giá thành thế hệ liên tục được thiết lập. Ví như năm 2020, phân khu Vịnh Ngọc được bán 60 triệu/m2, thì nay sở hữu căn được chuyển nhượng mang giá 100 triệu/m2…

XÂY CẤT BIỂU TƯỢNG NGHỈ DƯỠNG 6 SAO KHI LẦN TRƯỚC NHẤT NAM TIẾN

Mới đây, nhà sáng lập Ecopark chính thức "chào sân" thị phần BĐS miền Nam biểu trưng nghỉ dưỡng 6 sao Ecovillage SaiGon River.

Tìm hiểu thêm: Tại sao nên chọn mua Eco Village Saigon River vào lúc này?

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 13.
Ecovillage SaiGon River

Với diện tích hơn 55 ha, nằm tại lối vào giữa khu phía Đông Sài Gòn và Đồng Nai, cách thức nhà thờ Đức Bà khoảng 18km, Ecovillage SaiGon River được phát triển theo mô hình nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu sở hữu phân khu biệt thự khoáng nóng, phân khu khách sạn được vận hành bởi một trong các nhãn hiệu khách sạn lâu đời nhất tại châu Âu.

Kế bên các yếu tố sinh thái trở nên "DNA" của nhà sáng lập Ecopark, chủ tổ chứcđầu tư Ecovillage SaiGon River đã dốc hàng nghìn tỉ đồng để tiến thêm 1 bước trong hành trình tạo dựng tổ hợp trị liệu to hàng đầu trên thị trường BĐS Việt Nam.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 14.
Hệ thống tiện thể ích phong cách tại EcoVillage

Sở hữu sự doanh nghiệp đầu tư này, Ecovillage SaiGon River đang ổn định lại định nghĩa về môi trường sống và sản xuất 1 thưởng thức xanh lành đích thực cho cư dân. 1 diện tích rộng một,5ha cũng được chủ doanh nghiệp đầu tư dành cho resort onsen, giúp đưa khoáng hot đến từng căn vi la trong EcoVillage.

Khát vọng kiến tạo biểu tượng sống mới của nhà sáng lập Ecopark tại niềm nam - Ảnh 15.
Khu biệt thự khoáng hot, EcoVillage

Ngoài ra, Eco Village SaiGon River còn xây dựng 5 trung tâm trị liệu, phục hồi và thẩm mỹ phổ thông, cung ứng những cách thức trị liệu trong khoảng spa, detox đến trị liệu aqua, thảo dược và tinh dầu. Những trọng tâm này ko chỉ mang lại sự phục hồi và cân bằng cho cơ thể, nhưng mà còn tăng chừng độ thuận lợi về coi sóc sức khỏe toàn vẹn trong cộng đồng lên tầng mức hãn hữu thấy trên thị phần BĐS nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.