Lịch thanh toán mê hoặc nhất thị trường 2023: 10% nhận căn hộ vào ở liền, thanh toán sau 24 tháng

Một dự án tại trung tâm hành chính Bình Chánh vừa tung ra giải pháp chưa từng xuất hiện: các bạn tính sổ 10% để dọn vào ở. Phần còn lại trả lờ đờ trong 24 tháng. Đây được xem là căn hộ đã bàn giao có mức tính sổ rẻ nhất trên thị trường BĐS từ trước tới nay.

Theo ông Võ Hồng Thắng, Phó Giám đốc R&D DKRA Group, thời điểm này là thời cơ mười năm có một để sắm bất động sản với mức giá chiết khấu và khuyến mại cao. Ghi nhận thực tế, đa phần khuyến mại bây giờ tính sổ 30% đến lúc nhận nhà. Dù với rộng rãi thế mạnh hăng hái như giúp khách tậu sở hữu thêm thời gian sẵn sàng cái tiền, vốn bé vẫn tự tín sở hữu nhà ở. Tuy nhiên phương án này vẫn có 1 số nhược điểm như: người mua với thể đương đầu không may công trình trễ tiến độ, “gánh nợ” và mất thanh khoản lúc lãi suất thả nổi quá cao.

Vừa qua, khu căn hộ Westgate Bình Chánh bất ngờ tham gia vào cuộc đua khuyến mại sở hữu chế độ chưa từng hiện ra trên thị trường. Cụ thể, tính từ lúc 1/9/2023, toàn bộ người dùng mua căn hộ Westgate chỉ cần thanh toán 10% đã ký hợp đồng tìm bán và xách vali vào ở ngay ko cần thêm chi phí nào, sau đó chia nhỏ thanh toán. Trong 12 tháng tiếp theo chỉ cần trả thêm 20% sau đó giới hạn lại đến 24 tháng tính từ lúc ngày ký hợp đồng mua bán mới cần chi trả tiếp 65%. Lấy thí dụ, một căn 3 phòng ngủ quý khách chỉ cần tính sổ trước 370 triệu để dọn vào ở.

10% để dọn vào nhà ở là mức thanh toán thấp nhất dành cho dự án đã xây dựng
10% để dọn vào nhà ở là mức tính sổ thấp nhất dành cho Công trình đã xây cất

Đối chiếu sở hữu những phương thức thanh toán đang áp dụng trên thị phần, khuyến mại này chưa từng sở hữu tiền lệ. Thứ nhất, giả dụ chỉ xét về tỷ lệ thanh toán 10%, đây là mức rẻ nhất để nhận nhà từ trước cho tới hiện tại bởi phần lớn các dự án cần chi trả 95% thế hệ được nhận nhà. Thứ nhị, về tiến độ xây dựng căn hộ Westgate tính đến cột mốc nhận nhà, Westgate mang thời gian khuyến mãi phổ quát hơn 24 tháng so sở hữu công trình đang xây. Thứ 3, chính sách này giúp quý khách vừa mang nhà ở nhưng ko cần vay nhà băng, cùng lúc tằn tiện được hàng trăm triệu trong khoảng việc khai phá cho thuê hoặc phí tổn thuê nhà.

Đơn cử, hiện nay giá thuê căn hộ 2- 3PN trong khu vực động dao mức 12-15 triệu/tháng. Việc có nhà sớm hơn 24 tháng so có các Công trình phải chờ nhận nhà giúp người mua tùng tiệm từ 288 - 360 triệu chỉ mất khoảng này. Đáng chú ý, vì tỷ trọng tính sổ ban sơ chỉ 10% nên số vốn khách tậu chi trả ban sơ cũng thuộc hàng tốt bậc nhất thị trường.

Bên cạnh đó, phân tích kỹ hơn, hiện tại lãi suất thả nổi đang cao, lo lắng về pháp lý và chất lượng dự án cũng khiến cho phổ quát người băn khoăn. vì vậy, chế độ của căn hộ Westgate Bình Chánh thời khắc này đã giải tỏa đầy đủ mọi nỗi lo của khách hàng.

Chính sách này còn mở ra thời cơ đơn vị đầu tư béo trong khi Bình Chánh đang phấn đấu đặt cột mốc lên thành phố vào 2025, vành đai 3 ấn định thông vào 2025. Tương tự, bỏ ra số vốn ban đầu chỉ 10% và trả chậm rãi tới 2026, khách mua sở hữu thể ngày càng tăng lợi nhuận rộng rãi lần trên số tiền chi trả ban đầu. Ngoại giả, quý khách mang thể cầm chắc lợi nhuận có chế độ cam kết cho thuê ngả nghiêng trong khoảng 240 – 840 triệu đồng. Tặng gói nội thất hoàn thiện cao cấp đến trong khoảng nhãn hàng An Cường, tổng giá trị từ 200 tới hơn 300 triệu tùy diện tích căn hộ. Chiết khấu lên tới 10% khi tính sổ nhanh và hotdeal cùng sắm lên đến 3%. Đáng chăm chú, đa số khuyến mãi được cộng dồn giúp chủ nhân có thể tối ưu phí tổn lên tới cả tỷ đồng.

Đây cũng là lý do dự án liên tiếp nhận được quan tâm của thị trường. Tính cho tới hiện tại, khu căn hộ đã tiếp thu 95% tổng thành phầm. Ghi nhận từ google trend, trong khoảng thời khắc nhận nhà tới bây giờ, nhu cầu kiếm tìm khu căn hộ đã nâng cao gấp đôi so với trước lúc nhận nhà. Điều này cho thấy, vẫn đang sở hữu một lượng béo các bạn với nhu cầu nhà ở sẵn, hy vọng chế độ thích hợp để “chốt deal”.

Theo dữ liệu từ DKRA, Quý 2/2023 giá nhàng nhàng căn hộ TP.HCM 67 triệu mỗi m2. Còn theo nhà tốt, sự kiện khởi công vòng đai 3 khiến thị phần ấm trở lại khác biệt ở những nơi với tuyến giao thông huyết mạch này đi qua. Trong đấy, BĐS Thủ Đức tăng vọt, căn hộ TB ở mức 76.8 triệu/ m2.

Tại Khu Tây, thị trường không có rộng rãi dự án thế hệ. Bây giờ chỉ một số ít công trình chả hạn như Akari City (Bình Tân) của Nam Long đang chào bán ở mức trên dưới 50 triệu đồng/m2. Công trình The Privia (Bình Tân) cũng đang manh nha với thông tin gần mở bán. Dù chưa mách nhỏ chính thức song 1 số thông báo cho biết giá dao động trên dưới 60 triệu mỗi m2.

Westgate được đánh giá chất lượng bàn giao vượt trội, nhiều tiện ích tương đương căn hộ hạng A
Westgate được nhận định chất lượng bàn giao vượt trội, đa chức năng tương đương căn hộ hạng A

Hướng về Bình Chánh, ngoài chế độ thanh toán được xem bỗng phá, căn hộ Westgate An Gia Bình Chánh cũng đang mở ra thời cơ ổn định gia đình giá phải chăng chung cuộc có giá tiền từ 37 triệu mỗi m2, bằng 55% so có mặt thông thường chung của thị trường Quý 2 (theo DKRA) và bằng 60-70% so mang mặt bằng phổ biến khu Tây. Dù chi phí tốt hàng đầu thị phần song khu căn hộ sau khi nhận bàn giao lại được tìm hiểu chất lượng nổi trội dẫn đầu khu vực mang hơn 50 tiện ích cao cấp, vận hành theo tiêu chuẩn Quốc tế đến trong khoảng Tokyu - Nhật bản. Tuy nhiên, An Gia đã xẻ sung thêm hàng loạt hạng mục nằm ngoài cam kết, chỉ với ở các công trình hạng A. Đơn cử như phòng tập Golf 3D, sân quần vợt thời thượng, phòng tiệc, karaoke, sauna,… do nằm trong lõi trọng tâm hành chính Bình Chánh, trong khoảng dự án chỉ cần 2 phút để tới hệ thống bệnh viện, trường học, công viên, cơ quan hành chính,...

Theo ông Ngô Quang Phúc, TGĐ Phú Đông Group, khách hàng giờ đây thay bởi vì dành đầu tiên phải gần trung tâm thì đã chuyển sang ưu tiên thuận lợi liên lạc, sống ở gần nơi làm việc nhất, thuận lợi cho con mẫu học hành nhất. Khái niệm trọng tâm cũng được định nghĩa lại, ko còn là thị xã một nhưng với thể là trung tâm của những thị trấn vệ tinh, trung tâm của khu vực mà khách hàng muốn sống và làm việc nhưng mà vẫn thụ hưởng được các luôn tiện ích đảm bảo chất lượng sống.

Xu hướng sở hữu căn hộ hiện nay là tiện kết nối, tiếp giáp nhiều tiện ích ngoại khu, gần nơi làm việc
Thiên hướng chiếm hữu căn hộ hiện giờ là nhân thể kết nối, tiếp giáp nhiều chức năng ngoại khu, sắp nơi khiến cho việc

Dù quãng các con phố vận động xa hơn mà quý khách mang thể tránh bằng cách kiếm tìm dự án nhân tiện kết nối, gần trục liên lạc mập, ít bị kẹt xe, trong khoảng ấy giảm được thời gian chuyển di. tuy nhiên, đặc biệt để ý đến những nhân tiện ích ngoại khu như hệ thống trường học, y tế… để phục vụ việc học hành và trông nom sức khỏe sau này.

Bạn đọc truy vấn https://ibatdongsan.vn/westgate-an-gia/ hoặc liên hệ hotline 0937.445.222 để biết thêm cụ thể.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.