Eco Village SaiGon River KĐT nghỉ dưỡng sáu sao được phát triển bởi Ecopark ra mắt tại miền Nam

Nhà sáng lập Ecopark chuẩn bị mở bán thị trường Resort nghỉ dưỡng 6 sao duy nhất của Sài Gòn có tên Ecovillage Saigon River, đến Nhà Thờ Đức Bà 18km. Công trình sở hữu hơn 55ha, được làm theo dự án nghỉ dưỡng, coi ngó sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu có phân khu vi la khoáng nóng, phân khu khách sạn được vận hành do thương hiệu khách sạn lâu đời nhất tại Châu Âu...

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam

ECOPARK - “BỘ SƯU TẬP TÀI SẢN” CỦA NGƯỜI GIÀU HÀ NỘI VÀ CHUYÊN GIA NƯỚC NGOÀI

Sau sắp 2 thập kỷ xây đắp và lớn mạnh, Ecopark trở thành một trong những nhãn hàng bất động sản bậc nhất Việt Nam. Cách Hồ Hoàn Kiếm 14km, đại dự án Ecopark - công trình đầu tay của Nhà sáng lập Ecopark, đã trở thành một trong các khu đô thị sinh thái to nhất miền Bắc, mang tổng nguồn vốn lên tới hơn 10 tỷ đô la Mỹ, tập trung phổ biến mẫu hình bất động sản trong khoảng căn hộ chung cư cao cấp, tới townhouse hay những căn biệt thự thượng lưu thu hút sự để ý của người giàu Hà Nội và những chuyên gia nước ngoài.

Xem thêm: Nhà sáng lập Ecopark ra mắt dự án đầu tiên phía Đông Sài Gòn

Ecopark cũng là khu đô thị đầu tiên của Việt Nam trong lịch sử của International Property Award được vinh danh là Khu đô thị sở hữu xây cất phong cảnh cuốn hút nhất thế giới. Tiếp theo sau ấy là những phần quà danh giá trong và ngoài nước như: Khu đô thị tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương, dự án xanh tốt nhất Đông Nam Á, Đại đô thị tốt nhất Việt Nam,…

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 1

Thi công 1 thị trấn đáng sống vươn tầm quốc tế có đa chức năng, đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở, văn phòng, thương nghiệp, du lịch,.... Nhà sáng lập Ecopark đã bắt tay sở hữu những đối tác bậc nhất trái đất để đem các nhà cung cấp và luôn thể ích tốt nhất về Việt Nam, trong đó phải nhắc đến sự hình thành của thương hiệu Accor Sofitel, tổ hợp khoáng nóng cao tầng trước tiên trên thế giới được các “ông lớn” Nomura, Nikken, Raymond bắt tay cộng tăng trưởng, hay hệ thống giáo dục từ các trường phổ quát liên cấp đến các trường đại học quốc tế danh giá hàng đầu,…

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 2

Tại Hải Dương, nhà sáng lập Ecopark ghi dấu ấn khỏe mạnh có khu đô thị 5 sao Ecorivers, được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế và tích hợp hàng trăm tiện thể ích phong cách đáng sống nhất tại TP Hải Dương.

Tại tp Vinh, Nghệ An, sự góp mặt của Eco Central Park quy mô mập nhất thành Vinh (gần 200ha) của Nhà sáng lập Ecopark đang góp phần thay đổi diện mạo bình thường của toàn thị trấn, đóng góp hăng hái vào sự lớn mạnh thông thường của thị phần bất động sản khu vực Nghệ An, nhất là khi miền đất này đang đứng trước sự phát triển nổi bật về du lịch.

ECOVILLAGE - TƯỢNG TRƯNG SỐNG MỚI TẠI MIỀN NAM

Tiếp nối hành trình kiến thiết những biểu trưng vượt thời gian trên khắp Việt Nam, gần đây, Nhà sáng lập Ecopark lưu lại cột mốc thế hệ đến có miền Nam lúc chính thức ra mắt biểu trưng thế hệ có tên Ecovillage SaiGon River, nằm tại lối vào phía Đông Sài Gòn, phương pháp Nhà Thờ Đức Bà 18km.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 3

Có 20 năm thi công biểu trưng bất động sản, nhà sáng lập Ecopark không chỉ đúc rút kinh nghiệm để thiết kế những dòng công trình và không gian sống bứt phá hơn những loại công trình trước mà còn phối hợp với các bên huyền thoại phong cảnh và quy hoạch bậc nhất nhân loại như LJ - Asia, gạn lọc tinh hoa từ những ngôi nhà đắt giá nhất thế giới để mang lại cho người Sài Gòn các ngôi nhà đáng sống nhất.

Ecovillage SaiGon River được phát triển theo mô hình nghỉ dưỡng 6 sao, kết hợp cộng tổ hợp du hý coi sóc sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu, lấy cảm hứng từ các ngôi làng nhỏ đầy hương sắc, một thiên đàng chăm sóc sức khoẻ ẩn mình giữa rừng hoa rực rỡ bên cái sông.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 4

“Định vị trở nên resort nghỉ dưỡng 6 sao, dự án không chỉ sở hữu địa điểm đắt giá, đủ riêng biệt để hoà mình vào ngẫu nhiên, mang tầm nhìn tuyệt vời mà còn phải giữ gìn được nét đẹp hoang vu của tự dưng. Sự tiên phong không đến từ việc chúng ta đi trồng cây và kiến tạo môi trường, nhưng đến từ việc chúng ta bảo vệ hệ sinh thái vùng miền, ko mang cây nào bị chặt đi, ko mang hòn đá nào bị di dời để bảo đảm cục bộ hệ sinh thái nơi đấy, từ thực vật, tới động vật như cá, chim muông vẫn tiếp diễn sinh sống và phát triển”, đại diện công tyđầu cơ các kiến trúc sư quy hoạch chia sẻ lúc nhận được “bài toán khó” trong khoảng nhà sáng lập Ecopark.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 5

Tính tới thời điểm hiện nay, Eco Village Saigon River là Công trình sở hữu mật độ cây xanh/người béo nhất tại miền Nam mang hơn 170 cây xanh/người (Gấp 151 lần mật độ của Tp.HCM); Mật độ thiết kế toàn khu 15%; 30% diện tích cây cỏ & mặt nước; Hơn 4ha diện tích cây xanh và công viên; Tính cả mặt sông xung quanh, Công trình sở hữu hơn 32ha diện tích mặt nước đi qua Công trình,...

Không chỉ sở hữu mật độ cây trồng to, Ecovillage còn là một resort nghỉ dưỡng duy nhất khi được xung quanh vì đảo hoa thơ mộng, cảnh nhan sắc như tranh có hơn 200 loài hoa nở tư mùa quanh co năm.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 6

TÁC PHẨM ĐỂ NGƯỜI SÀI GÒN THƯ GIÃN CUỘC SỐNG

Bên cạnh không gian sống biểu trưng mang lại cho người Sài Gòn một ngôi nhà, một chốn trở về thảnh thơi. giữa lòng tự nhiên, cỏ cây và hoa lá, EcoVillage Saigon River còn chú trọng đến từng trải nghiệm cụ thể và đắt giá nhất dành cho cư dân.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 7

Theo đó, hơn 55ha toàn cục công trình được vững mạnh dựa trên chuỗi nhân tiện ích chăm nom sức khoẻ và trị liệu béo nhất Việt Nam: một,5ha Resort Onsen - Khu biệt thự riêng biệt với khoáng hot vào từng căn biệt thự; Đại trung tâm spa vận hành theo thứ tự khép bí mật từ tham mưu, trị liệu, coi sóc tới tái tạo và nghỉ ngơi với trung tâm khoáng hot, trọng tâm detox thanh lọc thân thể, trọng điểm trị liệu tinh dầu/thảo dược, trung tâm Sauna, trọng tâm trông nom nhan sắc, vườn thiền sinh dưỡng, vườn thiền ion âm, nhà hàng thực dưỡng, vườn thảo dược,....

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 8

Tuy nhiên, theo thông tin trong khoảng chủ đơn vị đầu tư, Ecovillage Nhơn Trạch còn sở hữu 7,3ha phân khu khách sạn, được vận hành vì tập đoàn khách sạn lâu đời nhất châu Âu sở hữu hơn 100 năm lịch sử, sự chọn lựa của những tôn thất trên thế giới lần trước tiên xuất hiện tại Việt Nam sẽ được chủ doanh nghiệpđầu tư sớm ban bố tên nhãn hàng. Cùng lúc, các phân khu tại đại thành phố đều được điều hành và vận hành vì các nhãn hiệu danh tiếng thế giới.

Ví như trước đây, người Sài Gòn muốn đi nghỉ dưỡng hay khát khao chốn nghỉ dưỡng 6 sao phải chuyển di và đi xa đến Khánh Hoà, Vĩnh Hy, Phú Quốc, Huế,.... Thì trong vòng 2 năm đến, Ecovillage Saigon River sẽ là sự chọn lọc duy nhất của người Sài Gòn lúc sắm tới Resort nghỉ dưỡng 6 sao - Chỉ cách 30 phút vận động hay 18km cách Nhà Thờ Đức Bà.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.