Căn hộ 5 sao Beau Rivage Nha Trang: tập trung phong cách thượng lưu

Địa điểm độc tôn tại chính giữa các con phố biển Trần Phú và sự đồ sộ, hoành tráng của công trường khu căn hộ khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang đã làm cho mọi người đi qua phải ngấc nhìn.

hồ bơi vô cực trải dài 120m dọc bờ đại dương Trần Phú Nha Trang

Việt Nam - điểm đến du lịch và nghỉ dưỡng đẳng cấp toàn cầu

Trong 1 cuộc dò la vào tháng 4-2020 của InterNations, hơn 80% quan điểm đã bầu chọn nhì quốc gia và vùng lãnh thổ tốt nhất để làm việc và sinh sống ở nước ngoài, đấy là Việt Nam và Đài Loan. Cuộc điều tra được thực hiện ở 64 đất nước và vùng lãnh thổ.

Theo dò hỏi trên, kết quả “không mang nơi nào tốt hơn về vốn đầu tư và khiến cho việc ở nước ngoài hơn Việt Nam”, đã dẫn đầu mang hơn 80% người được hỏi hài lòng có tài chính của họ ở đây, với 96% san sớt rằng “thu nhập hộ gia đình khả dụng của họ là đủ hoặc thậm chí đủ để trang trải tổn phí hàng ngày”. Tổng kết cuộc dò xét này, InterNations khuyên rằng Việt Nam là điểm đến và ngôi nhà thứ nhì cho mọi nhu cầu nghỉ dưỡng và thư giãn.

Trước ấy, vào tháng 8-2019, Telegraph – nhật trình to nhất tại Vương quốc Anh cũng đã xếp hạng Việt Nam là một trong 20 thị trường có tốc độ phát triển ngôi nhà thứ hai (second home) cao nhất trái đất.

Theo dò hỏi của Savills gần đây, ngày càng với phổ thông khách du lịch cân nhắc việc thuê nhà nghỉ dưỡng ngắn hạn thay do ở khách sạn. 92% Khách du lịch dự định sẽ thuê nguyên căn hộ hoặc căn nhà trong những chuyến du hý trong vòng 3 năm tới. Thống kê này cao hơn hẳn so với 67% chọn thuê khách sạn và resort. Bởi thế, 1 trong những loại hình bất động sản du hý vượt bậc trong bối cảnh hiện nay là second home phục vụ cả nhu cầu tàng trữ tài sản lẫn doanh nghiệp đầu tư sinh lời nhờ chừng độ ngày càng tăng gía trị bình ổn theo thời kì cũng như tiềm năng cho thuê quyến rũ.

Dò la về nhu cầu doanh nghiệp đầu tư second home bởi vì báo VnExpress thực hiện lôi kéo hơn 3.000 độc giả, trong đó 74,8% người giải đáp thích second home của mình toạ lạc ở lãnh hải. Việt Nam có hơn 1.300 km tuyến phố bờ đại dương, có ích thế trong lớn mạnh du hý. Ngoài ra những khu vực với bờ hồ hấp dẫn nhất, mang buôn bán phổ thông nhất nhìn thông thường là ở miền Trung và Nam Trung bộ.

Theo số liệu của Hiệp hội BĐS Việt Nam, cả nước đang có khoảng 82.902 căn hộ du lịch, 28.099 biệt thự du lịch, 12.617 phòng khách sạn, 15.663 căn shophouse hội tụ tại Khánh Hòa, Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Kiên Giang, Quảng Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu… Trong đấy, Khánh Hòa là một trong 3 địa phương sở hữu lượng condotel cao nhất nước với 30 công trình được cấp phép, và sắp đến đây Tropicana Nha Trang sẽ cho ra mắt thêm hơn 1.100 căn hộ khách sạn phụ vụ nhu cầu nghỉ dưỡng.

Riêng TP Nha Trang có 17 công trình sở hữu khoảng 15.000 phòng, số còn lại ở khu du hý Bắc bán đảo Cam Ranh. Số lượng phòng KS ở Khánh Hòa đạt khoảng 50.000 phòng, hiện đang dẫn đầu cả nước là một trong các địa phương sở hữu số lượng phòng khách sạn cao nhất cả nước. Theo số liệu trong khoảng Tổng cục du hý, riêng với phân khúc khách sạn, resort cao cấp, tỉnh Khánh Hòa với hơn 14.000 phòng mà vẫn ko đủ phục vụ số lượng du khách ngày một nâng cao.

Nội thất tiêu chuẩn 5 Sao, đơn vị xây dựng hơn 180 năm tuổi CPG(Singapore).

Nha Trang định vị đẳng cấp mang căn hộ nghỉ dưỡng – khách sạn 5 sao quốc tế

Tại Khánh Hòa, dù sở hữu nhiều Vịnh biển lừng danh và đang có vận tốc tăng trưởng du lịch và cơ sở hoàn thiện nhưng Nha Trang vẫn là thành phố biển có kinh nghiệm nổi danh lâu đời và thu hút du khách. Trong định hướng tăng trưởng tầm nhìn 2030, để xứng tầm đẳng cấp quốc tế, nơi này cần có sự sinh ra của những khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao.

Cung tuyến phố đại dương Trần Phú dài khoảng 12 km với hình bán nguyệt ôm lấy vịnh biển Nha Trang – một trong 29 Vịnh đại dương cuốn hút nhất quả đât – chính là nơi tập trung số đông mọi nhu cầu giải trí và nghỉ dưỡng của phường biển. Tại con đường Trần Phú, chỉ vài bước chân đã chạm tới bãi biển Trần Phú – nơi mang sức lôi cuốn kỳ lạ có mọi du khách. Đặc biệt khách nước ngoài tới Nha Trang luôn dành rộng rãi thời kì phơi mình trên bãi biển Trần Phú – đây là bãi đại dương được tin báo US News (Mỹ) đánh giá vào Top 50 bãi đại dương cát trắng hấp dẫn nhất nhân loại.

Những ngày cách đây không lâu, ai đi qua cung đường biển Trần Phú đều choáng ngợp trước đại công trường của siêu căn hộ khách sạn Beau Rivage Nha Trang tại số 40 Trần Phú. Tại địa điểm chính giữa cung trục đường biển sần uất nhất Việt Nam, dự án Beau Rivage Nha Trang do chủ công ty đầu tư Tropicana Nha Trang đang triển khai có vận tốc nhanh.

Khu phức hợp thương nghiệp – giải trí – Căn hộ nghỉ dưỡng – Khách sạn 5 sao Beau Rivage Nha Trang xuất hiện trên khu đất rộng sắp 11.000m2 có mặt tiền tuyến phố Trần Phú dài 150m. Khu đất với cổng phụ nằm tại mặt tiền tuyến phố Lê Thánh Tôn.

Quy mô dự án 40 tầng, gồm 1 tầng hầm, 5 tầng khối đế dành cho các mẫu hình thương mại – nhà cung cấp - giải trí với tên Tropicana Nha Trang. Khối căn hộ và khách sạn 5 sao là 2 toà nhà cao sở hữu kiến trúc sáng tạo mang các cửa và ban-công hướng ra đại dương. Tùy theo địa điểm căn hộ, mỗi căn với các góc nhìn khác nhau. Căn President mang góc nhìn trực diện ra vịnh Nha Trang sở hữu tầm nhìn panorama toàn cảnh. Riêng căn hộ VIP sở hữu 2 view độc đáo: view đại dương và view nhìn về đô thị với chân trời lấp ló cảnh mây núi kì ảo.

Sau đa dạng bàn cãi về pháp lý của bất động sản du hý, rút cuộc sự thành công vững bền đều thuộc về các cấp và vận hành uy tín, chủ doanh nghiệp đầu tư mang thực lực và dự án sở hữu gần như pháp lý. Chủ đơn vị đầu tư Tropicana Nha Trang đã thỏa thuận sở hữu Tập đoàn Wyndham – thuộc vị trí số tứ quả đât về quản lý và vận hành khách sạn. Ký kết liên kết thắng lợi mang RCI – Tập đoàn du lịch chuyên về san sớt kỳ nghỉ to nhất toàn cầu.

Sở hữu sự hình thành của hai ông lớn WyndhamRCI bảo chứng cho sự thành công mỹ mãn của tổng thể hoạt động kinh doanh của khách sạn. Song song những nhà tổ chức đầu tư Beau Rivage Nha Trang được quyền truy cập vào hệ thống hơn 4.300 khách sạn và khu nghỉ dưỡng thế giới tại 110 tổ quốc.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.