Gia đình trẻ mua nhà Taka Garden Riverside Homes, tậu cả không gian sống

Cách đây 4-5 năm, mang trên dưới 1 tỉ đồng đã với thể sắm 1 căn hộ, thì nay có hai tỉ đồng, người dùng phần lớn khó có thể tậu thấy căn hộ vừa ý khiến cho giấc mơ “an cư lạc nghiệp” trở nên xa vời.

Khó tìm được chốn “an cư” dưới 2 tỉ đồng tại TP.HCM, nhiều người trẻ “ly tâm” ra các đô thị vệ tinh như Tân An (Long An)
Khó tìm được chốn “an cư” dưới 2 tỉ đồng tại TP.HCM, phổ quát người trẻ “ly tâm” ra các thị trấn vệ tinh như Tân An (Long An)

Câu chuyện mua căn hộ, tậu cả ước mơ

Người ta thường đề cập tới câu chuyện “an cư, lạc nghiệp” sở hữu cột mốc trưởng thành cộng phổ quát nỗi lo âu. nhì trong khoảng “thành công” và “ổn định” làm đa dạng người trăn trở. Giữa guồng quay lập cập của cuộc sống, động lực mua nhà chính là “tay vịn” ý thức giúp phổ quát tuổi teen đương đại cảm thấy bớt chênh vênh và thêm niềm tin tiến bước. có đôi hoàng hậu chồng trẻ, “ngôi nhà tầm thường đầu tiên” như cột mốc trưởng thành của nhì người, mở ra cuộc hành trình thế hệ nhưng nay ta ko còn một mình.

Ngoài vấn đề về vốn đầu tư, trước đây, gia đình trẻ dành đầu tiên chọn nhà có những tiêu chí nội thành, đông vui, nhộn nhịp… thì sau dịch Covid-19, họ lại mong muốn tổ ấm là nơi đem đến giá trị cảm xúc cùng năng lượng trong cuộc sống. càng ngày càng phổ thông gia đình trẻ chú trọng đến chất lượng thiết kế tiêu chuẩn quốc tế, không gian sống gần gụi tự nhiên, sở hữu đa dạng không gian vận động…

Phổ thông người chọn đưa gia đình "ly tâm" ra đô thị vệ tinh vùng giáp ranh với mong muốn thoát được sự ngột ngạt, thu giãn không gian xanh tươi của đột nhiên để cân bằng cuộc sống. Họ hy vọng mang số tiền bỏ ra tương đương với một căn phổ biến cư tầm trung tại TP.HCM là có thể sở hữu nhà tại những Công trình chất lượng, phổ biến không gian để tham dự những hoạt động thể dục, kết nối đồng đội.

Những điểm tới như TP.Tân An (Long An), TP.Thuận An, TP.Dĩ An (Bình Dương), Đồng Nai… trở nên chọn lọc bình thường. Điều này khắc phục bài toán giá nhà TP.HCM đang leo thang. khác lạ, mang hạ tầng hạ tầng đương đại, hệ thống dịch vụ một thể ích phổ biến, hoàn thiện, TP.Tân An đang là nơi ổn định gia đình tuyệt vời dành cho phổ thông gia đình trẻ.

Sở hữu tổ ấm đầu tiên chuẩn “Nhật”, người chơi đã sẵn sàng?

Bên cạnh địa điểm, giá cả, hệ thống một thể ích nội khu và chất lượng cũng góp phần tạo nên “gu” chọn nhà của người trẻ. Nhật bản được xem là 1 trong những chuẩn mực sống của trái đất. Kiến trúc, phong cách, tiêu chuẩn, lệ luật khắt khe, giá trị tích cực cộng các triết lý cân bằng của môi trường sống chuẩn Nhật được đông người Việt ưu chuộng.

Anh Ngọc Tuấn (kỹ sư, 31 tuổi), sau rộng rãi niên học tập, làm việc tại Nhật phiên bản, chia sẻ: “Vì nhớ và muốn được ở gần gia đình, tôi quyết định trở về Việt Nam sinh sống. bên cạnh đó, tôi vẫn mong muốn được sống trong các khu nhà ở biệt lập chan hòa, gần gũi tự dưng như ở Nhật”.

Không gian xanh, tiện ích hiện đại tiêu chuẩn quốc tế là mục tiêu chọn lựa nơi ở phù hợp của gia đình trẻ

Theo anh Tuấn, hiện đại mà riêng tư, hòa hợp mang trùng hợp là chỉ tiêu chọn lọc môi trường sống của gia đình anh khi trở về Việt Nam. Dự án Taka Garden Riverside Homes tại TP.Tân An (Long An) vì Cát Tường Group tăng trưởng là Dự án cá biệt tạo tuyệt hảo cho anh do kiến tạo cảnh quan theo tiêu chuẩn Nhật bản, không gian xanh thoáng mát, tiện thể ích sáng tạo. Tại đây, mỗi cư dân được coi là mảnh ghép kiến tạo môi trường sống chuẩn mực, đồng đội văn minh.

Dự án là khu nhà ở riêng biệt nằm ngay khu dân cư hiện hữu trọng điểm TP.Tân An. Công trình được quy hoạch xây dựng vì Ardor Architects - Top 10 tổ chứcđầu tư kiến trúc hàng đầu Việt Nam, khéo léo mang nhân tố tình cờ vào công trình; cùng lúc lấy cảm hứng đẳng cấp tối giản, giúp ko gian trở nên thanh bình. các căn nhà được tiêu dùng vật liệu tinh tế, gần gũi thiên hòa quyện cùng những gam màu sáng và trung tính như trắng, xám, be,…

Bên trong nhà dòng tại Dự án Taka Garden Riverside Homes với thi công tối giản, đương đại

Taka Garden Riverside Homes sở hữu tầm giá cho thị trường bất động sản Long An hợp lý phù hợp điều kiện tài chính của người trẻ. với mức giá chỉ trên 2 tỉ đồng, tính sổ từ 750 triệu đồng (30% trị giá sản phẩm), chiết khấu 5%, người mua đã có cơ hội chiếm hữu căn nhà phố; còn được tặng trang bị nhà ở sáng tạo Smarthome Lumi chủ đạo. ngân hàng Vietcombank cam kết cho vay trong khoảng 70~90% trị giá tài sản, thời gian vay đến 20 năm cũng giúp người mua trẻ giải quyết bài toán tài chính. chẳng những vậy, quý khách giao du thành công trong buổi mở bán dự định tổ chức tháng 5 tới còn có dịp rút thăm trúng thưởng ôtô Honda HR-V 2021, tủ lạnh thông minh Samsung, iPhone 12 Pro, TV Samsung 65inch, iPad Pro 2020...

Đây là 1 trong số ít Dự án phục vụ cả 3 yếu tố theo xu thế chọn môi trường sống của người trẻ: thuộc khu vực liên lạc thuận lợi, vừa túi tiền và luôn tiện ích mong đợi. có lựa chọn này, gia đình trẻ có tổng thu nhập khoảng 30 triệu đồng/tháng đơn giản trở thành chủ sở hữu của căn nhà đương đại tiện lợi, được sống trong không gian, môi trường tiêu chuẩn Nhật.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.