CĐT Phú Mỹ Hưng: 30 năm luôn luôn một cam kết

Qua 3 thập kỷ, Phú Mỹ Hưng đã chứng minh là 1 trong số chủ tổ chức đầu tư cố gắng khiến cho tròn mọi cam kết mang người mua - điều tưởng là dĩ nhiên mà ko dễ đạt được.

Phía sau 1 không gian đáng sống

Giữa tháng 2, cái nắng gay gắt của Sài Gòn như dịu bớt khi du khách vừa rẽ bước vào khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Những các con phố thoáng rộng nằm thái bình dưới tán cây cổ thụ. Trong bán kính vài phút đi bộ với thể bắt chạm chán 1 công viên chủ đề sở hữu quy mô đáng được gọi là công viên, chứ ko chỉ là những mảng xanh bé nhoi xen giữa những tòa cao ốc.

ko gian xanh mát bên trong khu thị trấn (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Theo công bố của chủ tổ chứcđầu tư, mật độ cây trồng tại khu thành phố này vẫn ở mức đáng mến mộ - 8,9m2/người. Và ví như so sánh sở hữu phiên bản quy hoạch khu thị trấn cách đây sắp 1/3 thế kỷ, thì không gian dành riêng cho cây trồng - mặt nước đã được tôn trọng đa số tuyệt đối, bất chấp trị giá mỗi m2 đất ở đây đã tăng đến mức khó tưởng với những người tham gia lập quy hoạch ngày ấy.

Trong bán kính vài phút đi bộ, người ta có thể bắt gặp 1 công viên to tại Phú Mỹ Hưng (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Dọc đại lộ Nguyễn Lương Bằng - 1 trong các trục "xương sống" đi qua trọng tâm khu thị trấn - 1 lực lượng công nhân đang cấp tập hoàn thiện công tác nâng cấp mặt đường. Trước ấy, Phú Mỹ Hưng cũng vừa hoàn tất nâng cấp, mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh, đoạn trong khoảng Nguyễn Thị Thập tới Huỳnh Tấn Phát. Giống như rộng rãi trục đường nội khu khác, những đại lộ này được nâng cấp hoặc mở mang lúc cư dân còn chưa nhận ra tín hiệu xuống cấp nào.

Đại lộ Nguyễn Lương Bằng đang được cải tạo, chỉnh trang dù chưa sở hữu dấu hiệu xuống cấp (Ảnh: Hải Long).

"Là cư dân biệt thự Phú Mỹ Hưng hơn chục năm nay, tôi rất chấp nhận lúc thấy diện mạo khu đô thị mỗi ngày mỗi thế hệ mẻ, hạ tầng - luôn thể ích càng ngày càng hoàn thiện và khác biệt là nhà sản xuất hậu mãi rất tích cực. Chủ tổ chứcđầu tư chăm nom trong khoảng cây trồng, tuyến đường sá tới việc thu nhận và xử lý nhanh những trở ngại nhưng cư dân đề đạt. Đi đâu thì đi, nhưng tôi vẫn thích Phú Mỹ Hưng hơn", chú Hòa - 1 cư dân - bộc bạch.

Chú Hòa - cư dân đã gắn bó có Phú Mỹ Hưng hơn 10 năm nay (Ảnh: Hải Long).

Cam kết đặt khách hàng khiến trọng điểm

Phú Mỹ Hưng vừa tổ chức sự kiện mang chủ đề "Nhân khí sanh phú quý", tối 12/2. Giữa khi thị phần phổ biến bất định - một số tổ chứcđầu tư dù ko gặp khó khăn cũng lâm thời giới hạn các hoạt động, vì lúng túng tâm lý của thị trường tác động đến sức hấp dẫn Công trình - trong ngày sự kiện này diễn ra, vẫn lôi kéo khoảng 1.000 người dùng tới Phú Mỹ Hưng Nhận định thông tin Công trình. Khu vực sự kiện dành cho khách mời liên tiếp được mở mang, bởi vì lượng khách để ý phổ biến hơn kế hoạch nhưng mà doanh nghiệp đầu cơ đặt ra ban sơ.

Khoảng 1.000 các bạn đã tới Phú Mỹ Hưng trong ngày đơn vị sự kiện "Nhân khí sanh phú quý" hôm 12/2 (Ảnh: Hải Long).

Là nhà công ty đầu tư sở hữu 4 sản phẩm của Phú Mỹ Hưng, chị Hằng đánh giá, chữ "tín" là yếu tố bậc nhất thu hút quý khách tới chương trình ngày hôm đấy. Dù hiện tại, TPHCM có không ít khu thành phố cao cấp, có giá trị bất động sản vượt qua Phú Mỹ Hưng phổ thông lần; nhưng số chủ công tyđầu cơ mang thể thực hiện toàn bộ các cam kết có quý khách thì ko nhiều.

"Cái gì Phú Mỹ Hưng cam kết thì đều thực hành được. Tôi Tìm hiểu cao nhất là cam kết về pháp lý. khách hàng cảm thấy an toàn khi doanh nghiệpđầu cơ các công trình của Chủ doanh nghiệpđầu cơ, có Dự án tôi thu được sổ hồng chỉ 3-4 tháng sau khi CĐT bán căn hộ Phú Mỹ Hưng cho tôi. Rồi cam kết về không gian sống, chỗ nào quy hoạch cho mảng xanh sẽ là mảng xanh, chỗ nào cho nhân tiện ích là một thể ích, chứ ko chỉ tập hợp xây nhà thôi", chị Hằng Đánh giá.

Chị Hằng - 1 nhà đầu tư bất động sản gắn mang Phú Mỹ Hưng phổ thông năm nay (Ảnh: Hải Long).

San sớt sở hữu báo chí, ông Trương Quốc Hưng - Phó giám đốc điều hành tổ chứcđầu cơ TNHH Phú Mỹ Hưng - cho biết, đơn vịđầu tư ko đứng ngoài các ảnh hưởng của thị phần bởi vì lực cầu thông thường đi xuống. nhưng không cho nên, mà tổ chứcđầu tư phá tan vỡ hoặc đổi thay các cam kết mang người dùng, đặc biệt là cam kết về pháp lý, tiến độ bàn giao cũng như lấp đầy luôn thể ích bên trong khu đô thị theo kế hoạch buôn bán hàng năm và phân kỳ lớn mạnh thành phố.

Ông Trương Quốc Hưng - Phó tổng giám đốc doanh nghiệp đầu tư TNHH Phú Mỹ Hưng (Ảnh: Trần Đạt).

Cụ thể, trong hai quý đầu năm 2022, Phú Mỹ Hưng đã hoàn thành bàn giao gồm công đoạn 2 The Peak - hợp phần rốt cục của khu phức tạp Phú Mỹ Hưng Midtown, 409 sản phẩm thuộc The Ascentia và Amelie Villa - Dự án vi la đầu tiên nằm ngoài Phú Mỹ Hưng.

Tính đến cuối năm 2022, tỷ trọng sổ hồng đã được bàn giao tại Phú Mỹ Hưng đạt 80% tổng số công trình đã chào bán trên thị trường (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Trong năm 2022, mang khoảng 1.000 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và quyền sở hữu nhà (sổ hồng) của căn hộ và shop tại Phú Mỹ Hưng được hoàn tất ra sổ. Báo cáo này nâng tỷ lệ (sổ hồng) được cấp tại các công trình của Phú Mỹ Hưng lên 80% trên tổng số hơn 20.000 sản phẩm đã chào bán ra thị phần. 20% Còn lại chủ công do quý khách chưa nộp giấy má để Phú Mỹ Hưng tiến hành giấy tờ xin cấp giấy độc lập từ cơ quan chức năng.

Sau chiến thắng mang The Peak và The Ascentia, bộ sưu tập nhà chiếc thực của Phú Mỹ Hưng tại The Antonia và cu li My Hung The Horizon tiếp tục trở nên tâm điểm của thị phần. (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Nắm bắt nhu cầu của những khách hàng phân khúc cao cấp, Phú Mỹ Hưng còn kết hợp có các đối tác sản xuất loại sản phẩm "chìa khóa trao tay - xách vali vào ở ngay". Các căn hộ đã hoàn thiện nội thất này ko chỉ giúp tằn tiện thời kì kiến thiết - xây cất nội thất cho các chủ nhân bận rộn, nhưng còn giúp các bạn sở hữu trải nghiệm thực trong việc Tìm hiểu tác phẩm cũng như tham khảo những loại xây đắp.

Phú Mỹ Hưng ra mắt bộ sưu tập các căn hộ hoàn thiện nội thất mới nhất tại cu li My Hung The Horizon và The Antonia (Ảnh: Hải Long).

Đáng nói, dù Đánh giá người dùng đang thận trọng hơn khi xuống tiền với các của cải mang giá trị bự khác lạ trong giai đoạn thị trường mang dấu hiệu đi xuống, nhưng mà cuối quý III/2022, Phú Mỹ Hưng đưa ra thị phần Công trình hạng sang trước hết - cu li My Hung The Horizon ngay khu đại dương Bán Nguyệt. Đây cũng là thành phầm nhà ở trước tiên tại khu vực được định vị là "trái tim đô thị" - nơi quy tụ những hoạt đồng thương mại, nhà sản xuất, giải trí, sắm sửa, ẩm thực quy mô và hiện đại nhất thị trấn Phú Mỹ Hưng.

phu My Hung The Horizon là Dự án trước nhất tại trọng điểm khu biển Bán Nguyệt được bán ra thị trường (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

Nhờ trị giá, vị trí trung tâm cùng pháp lý rõ ràng, tiến độ bảo đảm nên cu li My Hung The Horizon đã thu hút sự để ý của hàng ngũ khách hạng sang mang kết quả giao du đợt mở bán trước nhất đạt hy vọng. Chủ đơn vịđầu cơ còn tích cực làm việc có rộng rãi đối tác để mang lại các khuyến mãi dành riêng cho cư dân cu li My Hung The Horizon.

Ngoài phu My Hung The Horizon, các căn hộ cái tại The Antonia cũng thu hút khách thăm quan, Đánh giá Dự án ngay tại thành quả (Ảnh: Phú Mỹ Hưng).

"Định hướng xuyên suốt của Phú Mỹ Hưng là lấy người mua làm cho trọng tâm và bền chí mang phương châm: thực hiện đúng và đủ các gì đã cam kết mang khách hàng; không dừng nỗ lực cải thiện chất lượng và sự đa dạng sản phẩm; tăng thêm trị giá bất động sản cho người mua dù họ tậu thời điểm nào. Việc tăng thêm trị giá bất động sản cho người mua được đảm bảo bằng cách thức nhất quán chính sách bán hàng và liên tục té sung, upgrade cơ sở, mở mang tiện ích thành phố ưng chuẩn việc tự tổ chứcđầu cơ hoặc kêu gọi, giúp cho các nhà công tyđầu tư thứ cấp khai triển thành quả, dịch vụ…

Rất nhiều định hướng lớn mạnh hoặc thay đổi của doanh nghiệpđầu tư đều đặt trên mục tiêu mang lại ích lợi cho người mua theo đúng ý thức nhưng cố chủ toạ Hội đồng quản trị đơn vịđầu tư - ông Lawrence S. Ting để lại: khi chúng ta tới một nơi nào đó để đơn vịđầu tư, đừng bận lòng tới việc chúng ta có thể lấy đi các gì, nhưng hãy để ý đến việc chúng ta sở hữu thể để lại các gì", vị Phó tổng giám đốc nhấn mạnh.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.