C-ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang cam kết gì cho công trình Beau Rivage Nha Trang?

(VTC News) - Dự án bất động sản đình đám tại Nha Trang đang được doanh nghiệp đầu tư là 1 thương hiệu mới, đấy là chủ đầu tư Tropicana Nha Trang (Miền Nhiệt Đới Nha Trang).

Ra đời trong khoảng năm 2012, Cty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang (Tropicana Nha Trang) là 1 cái tên đầy bất ngờ lúc được tỉnh Khánh Hòa giao cho trọng trách tăng trưởng dự án Khu phức hợp thương mại căn hộ Khách sạn Tropicana Nha Trang tại địa điểm số 40 Trằn Phú (P. Lộc Thọ, TP Nha Trang). Đây chính là vị trí của khách sạn Hải Yến, tiền thân là khách sạn Grand Hôtel Beau Rivage Nha Trang do người Pháp xây cất và đưa vào hoạt động từ năm 1926.

Beau Rivage Nha Trang tọa lạc tại 40 Trần Phú, TP Nha Trang

Trước sứ mạng phát triển dự án đẳng cấp 5 sao Quốc tế trở nên biểu tượng thế hệ của thành phố Nha Trang, CT TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang - Tropicana Nha Trang đã tức thì doanh nghiệp 1 cuộc thi Kiến trúc quy mô quốc tế.

Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam diễn ra cuộc thi hội tụ một hội đồng giám khảo bao gồm những chuyên gia quốc tế tới trong khoảng những nước trên trái đất như Đại học Kobe (Nhật Bản), Frank Lloyd Wright (Arizona, Mỹ) – dòng nôi sản sinh ra những kiến trúc sư nổi tiếng trên nhân loại, ngài Paul Stoll (Đức) – nhà điều hành khách sạn Furama Hongkong và là nhà sáng lập con đường di sản trái đất và được Sở thi công tỉnh Khánh Hoà duyệt. Ngoài ra, giám khảo của cuộc thi còn mang các vị giáo sư đầu lĩnh vực của ĐH kiến trúc TP. HCM.

Các công ty đầu tư tham dự đến từ những đơn vịđầu cơ lừng danh như Aedas, Korn Architects, CPG, R Design và Clarke & Associates mang những tác phẩm tiêu biểu như phi trường Changi (Singapore), tổ hợp Marina Bay Sands (Singapore), nhà thi đấu tổ chim Olympic (Bắc Kinh – Trung Quốc), toà nhà Opera House (Sydney – Úc)…

Giải nhất của cuộc thi kiến thiết kiến trúc cho công trình Beau Rivage Nha Trang đã thuộc về công ty Korn Architects (Đức) – thi công kiến trúc, Arup (Anh) – xây dựng kết cấu, JBA (Úc) – M&E và Halo (Mỹ) – thi công nội thất. Trong khoảng kết quả cuộc thi này, C.Đ.T Tropicana Nha Trang đã chọn ra những tổ chức phù hợp mang dự án như Korn Architects (Đức) – kiến tạo kiến trúc, Arup (Anh) – xây đắp kết cấu, CPG (Singapore) – thi công cảnh quan và nội thất, Indochine (Úc) – M&E…

Năm 2018, C.Đ.T Tropicana Nha Trang đã quyết định chọn tên thương nghiệp cho khối Căn hộ và Khách sạn 5 sao theo tên cũ: Beau Rivage Nha Trang. Đây là một trong các nhãn hiệu đã với hơn 150 năm, ngày nay trên trái đất với hơn 30 khách sạn cao cấp và khu nghỉ dưỡng với tên Beau Rivage đi cùng có địa danh.

Chủ đơn vịđầu tư Tropicana Nha Trang cam kết gì cho Dự án Beau Rivage Nha Trang? - hai

Ông David Wray (phải), Phó tổng giám đốc phát triển kinh doanh khu vực Châu Á thái bình Dương của Wyndham Hotel Group trong buổi lễ ký phối hợp tác mang chủ đầu Tropicana Nha Trang.

Nhằm đảm bảo cho hoạt động của Khách sạn và Căn hộ 5 sao Beau Rivage Nha Trang hoạt động đúng chuẩn Quốc tế, chủ tổ chứcđầu cơ Tropicana Nha Trang đã chọn tập đoàn điều hành Khách sạn thuộc vị trí số tứ nhân loại Wyndham Hotels. Tại buổi lễ ký kế hợp tác, ông David Wray, Phó tổng giám đốc phát triển kinh doanh khu vực Châu Á thái hoà Dương của Wyndham Hotel Group đã Nhận định cao sự với mặt của Khách sạn 5 sao Tropicana Nha Trang sẽ góp phần tăng trưởng du lịch và nhãn hiệu Nha Trang lên tầm cao mới.

Sở hữu mong muốn đem đến phổ biến hơn các nhà sản xuất đẳng cấp thế giới, vào tháng 3/2018, chủ doanh nghiệpđầu tư Tropicana Nha Trang đã chính thức ký kết hơp tác với Tập đoàn trao đổi kỳ nghỉ toàn cầu RCI (Resort Condominium Interntional Inc). với sự kết liên này, chỉ riêng những nhà mua nhà nghỉ dưỡng Beau Rivage Nha Trang sẽ được tặng gói đàm luận kỳ nghỉ toàn cầu với thời hạn 10 năm, giá trị trong khoảng 250 triệu đồng tới 500 triệu đồng.

Mới đây, UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành quyết định phê chuẩn Chương trình phát triển đô thị TP. Nha Trang tới năm 2025 và định hướng đến năm 2030 có tổng số tiền tổ chứcđầu cơ lên đến 50.000 tỷ đồng. Lâu dài không xa, thành phố biển Nha Trang sẽ vững mạnh vươn tầm khu vực, sánh ngang với những vùng đất du hý và kinh tế nổi tiếng như Singapore và Hongkong. Trong xu hướng phát triển chung của cả đô thị, Khách sạn và Căn hộ 5 sao Beau Rivage Nha Trang tự tin vào sức hút cũng như tỷ lệ lấp đầy phòng, nên vững chắc hiệu quả tổ chức đầu tư sẽ không bao giờ bị ảnh hưởng!

Công ty TNHH MIỀN NHIỆT ĐỚI NHA TRANG

Địa chỉ: 40 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0937.445.222

Xem thêm: https://beaurivagenhatrang.net

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.